Thứ bảy, 18 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "tiếp công dân"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Công tác Thanh tra đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận
Sáng 28-12, tại điểm cầu TP.Hà Nội, ông Nguyễn Hòa Bình, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ chủ trì hội nghị trực tuyến tổng kết công tác năm 2024 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2025...
Chú trọng đối thoại trong công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo
Sau 10 năm thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW ngày 26-5-2014 của Bộ Chính trị, công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, tỉnh Bình Dương đã thu được nhiều kết quả tích cực.
TP.Thủ Dầu Một: Nhiều cách làm hay, hiệu quả trong công tác tiếp công dân
Thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền TP.Thủ Dầu Một đã có nhiều cách làm hay, hiệu quả trong việc tiếp công dân, giải quyết kiến nghị, phản ánh của người dân.
TP.Tân Uyên: Không có vụ việc khiếu nại đông người, phức tạp, kéo dài
Trong năm 2024, TP.Tân Uyên đã tiếp công dân gần 1.700 cuộc (so với năm 2023, giảm 127 cuộc), với 513 lượt người; trong đó lãnh đạo thành phố tiếp 288 lượt người, tiếp thường xuyên 225 lượt người.
Huyện Bắc Tân Uyên: Số đơn thư thuộc thẩm quyền đưa ra giải quyết đạt 100%
Trong năm 2024, công tác tiếp công dân được UBND huyện Bắc Tân Uyên thực hiện nghiêm túc, bảo đảm đúng quy định pháp luật.
Huyện Bắc Tân Uyên: Triển khai quy định về thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực
Sáng 14-11, UBND huyện Bắc Tân Uyên tổ chức hội nghị triển khai các quy định pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực năm 2024.
TP.Bến Cát: Làm tốt công tác tiếp công dân
Nhờ sự quan tâm chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền TP.Bến Cát mà công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo tại địa phương đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, góp phần tạo sự đồng thuận cao...
TP.Dĩ An: Kịp thời giải quyết những vấn đề bức xúc trong nhân dân
Từ đầu năm đến nay, Thanh tra TP.Dĩ An đã duy trì tốt việc tiếp công dân hàng tuần với lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố để từ đó kịp thời giải quyết những bức xúc, kiến nghị của người dân
Tập trung hoàn thành kế hoạch thanh tra theo tiến độ
Theo đánh giá, từ đầu năm 2024 đến nay, công tác thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận
Nâng cao trách nhiệm thực hiện quy định về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Qua công tác thanh tra trách nhiệm, cơ quan chức năng đã kịp thời phát hiện, chấn chỉnh những hạn chế, thiếu sót về việc thực hiện các quy định của pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Hiệu quả từ công tác đối thoại, tiếp công dân
Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền, ngành chức năng trong tỉnh thường xuyên quan tâm, làm tốt công tác đối thoại, tiếp công dân, góp phần tạo sự đồng thuận cao trong việc thực hiện các mục tiêu, chương trình...
Tiếp tục hoàn thiện quy định pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng chống, tham nhũng
Đó là một trong các nhóm nhiệm vụ trọng tâm trong kế hoạch thực hiện chiến lược quốc gia phòng, chống tham nhũng, tiêu cực đến năm 2030 (giai đoạn 2023-2026) do Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Bùi Ngọc Lam ký ban hành.
Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Phòng Thanh tra Công an tỉnh vừa tổ chức tọa đàm khoa học “Nâng cao chất lượng công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của Công an tỉnh Bình Dương”.
Công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo bảo đảm đúng quy định pháp luật
Theo đánh giá của UBND tỉnh, trong 9 tháng của năm 2024, công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo được thực hiện đúng trình tự, thủ tục, đúng thẩm quyền theo quy định pháp luật.
TP.Dĩ An: Hiệu quả từ công tác đối thoại, tiếp công dân
Qua công tác đối thoại, tiếp công dân, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền TP.Dĩ An đã kịp thời giải quyết nhiều kiến nghị, khiếu nại của tổ chức, cá nhân, góp phần tạo được sự đồng thuận cao trong nhân dân...
Thẩm quyền và nội dung thanh tra trách nhiệm thực hiện pháp luật về thanh tra, tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo và phòng chống tham nhũng
Thông tư số 07/2024/TT-TTCP ngày 1-7-2024 của Thanh tra Chính phủ (gọi tắt là Thông tư 07/2024) là một văn bản pháp lý quan trọng được Thanh tra Chính phủ ban hành nhằm quy định chi tiết về thẩm quyền và nội dung thanh tra...
Tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra và tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Sáng 8-10, UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra; Luật Khiếu nại; Luật Tố cáo; Luật Tiếp công dân; Luật Phòng, chống tham nhũng và các văn bản, hướng dẫn liên quan.
Hội Nông dân tỉnh: Bồi dưỡng kỹ năng tiếp công dân, hòa giải
Ngày 18-9, Hội Nông dân tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ công tác tiếp công dân, hoà giải, giải quyết khiếu nại, tố cáo của nông dân.
Công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo được thực hiện đúng quy định
Trong quý I-2024, công tác tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý và giải quyết khiếu nại, tố cáo được các cơ quan, ban ngành trong tỉnh thực hiện đúng trình tự, thủ tục, thẩm quyền theo quy định pháp luật.
Huyện Bắc Tân Uyên: Chú trọng công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại
Thời gian qua, Ban Thường vụ Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã triển khai, quán triệt và cụ thể hóa đầy đủ, kịp thời các chủ trương, quy định của Trung ương, của tỉnh về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.